Search
ส่วนนิติการ เข้าร่วมงาน Innovation Day 66

บุคลากรส่วนนิติการ เข้าร่วมการนำเสนอผลงานนวัตกรรมของหน่วยงาน ในงาน WU Innovation Day 2023

      เมื่อวันที่ 7 ก.ย.66  มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร ร่วมกับคณะกรรมการประเมินผลงานนวัตกรรม/กระบวนการพัฒนาการทำงานของหน่วยงานสังกัด ศูนย์ สถาบัน ส่วน หน่วย สำนักงานหรือหน่วยงานเทียบเท่า จัดงาน WU Innovation Day 2023 “นิทรรศการและการนำเสนอผลงานด้านนวัตกรรม/กระบวนการพัฒนาการทำงานของหน่วยงาน ศูนย์ สถาบัน ส่วน หรือหน่วยงานเทียบเท่า” เพื่อให้หน่วยงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยนำเสนอผลงานด้านนวัตกรรม กระบวนการพัฒนาการทำงานของหน่วยงานที่เป็นผลสัมฤทธิ์จากการพัฒนางานและการระดมความคิด (Brainstorming) ของบุคลากรภายในหน่วยงาน ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของการทำงานเป็นทีม ระหว่างวันที่ 7-8 กันยายน 2566

      โอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ ดร. สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี รักษาการแทนรองอธิการบดี ปฏิบัติหน้าที่แทนรักษาการแทนอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน รองศาสตราจารย์ ดร.วาริท เจาะจิตต์ รักษาการแทนรองอธิการบดี กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลการเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เพื่อร่วมรับฟังและนำเสนอผลงานทั้งรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) และการนําเสนอผลงานด้วยปากเปล่า (Oral Presentation) ณ ห้องประชุมภัทรธรรมาภรณ์ อาคารศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

      ในการนี้ทางส่วนนิติการ เป็นหน่วยงาน 1 ที่ได้นำเสนอผลงานนวัตกรรม ในงานดังกล่าว นั้น ซึ่งทางหน่วยงานได้นำเสนอผลงานนวัตกรรม ระบบสืบค้นกฎหมายศูนย์การแพทย์ WUHLAW SYSTEM นำเสนอโดย (นายสุรินทร์ ปาลิชัน เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ส่วนิติการ) ซึ่งได้เป็นผู้พัฒนาระบบดังกล่าวนั้น และได้นำเสนอถึงกระบวนการต่างๆ ในการพัฒนา รวมถึงวัตถุประสงค์ของโครงการดังกล่าว ให้ระบบสามารถตอบโจทย์ ต่อการใช้งานของกลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้บริหาร และบุคลากรของศูนย์การแพทย์ รวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์สุขภาพทั้งหมด 

WU Innovation Day 2023